รู้ยัง ปราการมีโรงต้มเบียร์นามว่า Underdog!!!

รู้ยัง ปราการมีโรงต้มเบียร์นามว่า Underdog ?

ปราการบ้านเรามีโรงต้มเบียร์เอง แนวคราฟเบียร์ แบบถูกกฎหมายด้วยนะเออ ร้านนี้มีชื่อว่า Underdog หากผมตีความตามความหมายจะแปลได้ว่า ฝ่ายที่เป็นรองในการแข่งขัน หรือ มองแล้วอย่างไงก็แพ้ ทางร้านคงจะสื่อในการตลาดเรื่องเบียร์ว่าของเป็นโรงเบียร์เล็กๆ โรงเบียร์รองๆในตลาดแห่งนี้ก็ว่าได้

โดยจากที่เข้าไปสัมผัสบรรยากาศร้านจะแนวๆ บาร์เบียร์ ผสมร้านเหล้า แต่ไม่อึดอัด ออกสไตค์มาพบปะพูดคุยชิวๆกันได้ ทางร้านจะเปิดเพลงในยุค 90 สลับสากล รวมไปถึงเพลงไทยฟังสบายๆ ซึ่งทางร้านจะมีดนตรีสดในวันศุกร์และเสาร์ ?

มาถึงพระเอกของร้านก็เป็นเบียร์สายดราฟ?ที่ทางร้านนั้นผลิตเอง ตอนนี้จะมีอยู่ 4 ตัวด้วยกัน (ตอนนี้เพิ่มเป็น 12 แทป) แล้ว มี Dark Lager , IPA ,เบียร์ดำ และแนว Weizen ที่เป็นสูตรของทางร้านเองโดยเฉพาะ ซึ่งทางแอดได้ลิ้มลองมาทั้ง 4 ตัว ก็จัดได้ว่าเฉียบบเลยทีเดียว ⭐⭐⭐

ทางร้านมีถังต้มเบียร์อยู่ประมาณ 10 ถังเห็นจะได้ เป็นจุดแบล็คกราวถ่ายรูปชั้นดีเลยทีเดียว ส่วนหัวแทปเบียร์นั้นมีถึงขนาด 20 แทปด้วยกัน แต่ตอนนี้ัยังเปิดให้บริการเพียง 12 แทป ทางร้านแจ้งว่าในอนาคตจะมีเบียร์จากหลายสูตร จากหลายยี่ห้อที่มาให้ทางร้านผลิตให้ก็จะนำมาเปิดขายกันทีนี้ สำหรับราคานั้นก็จัดได้ว่าไม่แพงแต่อย่างใด สมราคาสายดราฟเบียร์ไทยแท้ ? ราคาน่าคบหา

แทปมีมากถึง 20 แทปกันเลยทีเดียว

?พิกัดร้านอยู่ใต้ตึกคอนโดรินรดา ถนนเทพารักษ์ เกือบๆ สี่แยกเทพารักษ์ เยื้องๆสตีทออฟฮอลีวูดส์
Underdog Thepharak

อาคารรินลดา ชั้น 1, ถนน เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270
https://maps.app.goo.gl/ZB2UL5vbzmyUYtcs7

⌛เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ? 17.00- 00.00 ?

อันนี้เพจของทางร้านนะครับ ?
https://www.facebook.com/underdogmicrobrewery/?ref=br_rs

#underdog #สมุทรปราการ #เทพารักษ์ #คราฟเบียร์ #เบียร์สด 

 

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คลิก!!