ชี้เป้า…ตลาดปากน้ำ เย็นตาโฟ (เจ้าเก่า วินรถS)

หาของอร่อยกินที่ตลาดปากน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ(เจ้าเก่าวินรถS)

วันนี้ขอแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ..รสเด็ดเจ้าก่า ของอร่อยตลาดปากน้ำ เลยศาลเจ้าพ่อมาประมาน 50 เมตร เลี้ยวซ้าย ซอย วินรถเอส ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ เย็นตาโฟต้มยำ รสชาติดั้งเดิม เจ้าเก่า ทีเด็ดอยู่ที่ เกี๋ยวเตี๋ยวเย็นตาโฟ รสชาติลงตัว เปรี้ยวอมหวาน หรือคนชอบรสจัดแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ น้ำซุปหอมหวาน ลูกชิ้นปลาและลูกชิ้นกุ้ง อร่อยมาก ปลาหมึกอร่อยและกรอบกรุบๆกำลังดี และอื่นๆ อีกมาก  ทางร้านมีเมนูที่เหมาะทั้งไปทานคนเดียว ทานเป็นคู่ หรือทานเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัว พี่เขาก็ยินดีต้อนรับครับ เมนูมีทั้ง ก๋วยเตี๋ยว ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ น้ำอัดลม ชา กาแฟ น้ำปั่น และมาใหม่ครับ สเต็กและของทานเล่นอีกเพียบ  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย อ่อ ลืมบอก ก๋วยเตี๋ยว น้ำ และเสต็ก เป็นร้านเดียวกันครับ เรียกว่ามาที่เดียว มีครบ  อร่อยแน่นอน คอนเฟริม

หากมาเดินเล่น ปากน้ำช่วงเย็นๆแล้วคิดไม่ออก ว่าจะกินอะไรดี ง่ายๆไม่แพง รสชาติอร่อย คุณภาพและปริมาณโอเคร  วันนี้เราเลยจะพามารู้จักกับ ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ เจ้าเก่าวินรถเอส ตลาดปากน้ำ เลยศาลเจ้าพ่อหลักเมืองมาประมาน50เมตร เลี้ยวซ้าย ก่อนถึงสีแยกตีนสะพาน ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟร เย็นตาโฟรต้มยำ รสชาติกลมกล่อม ดั้งเดิม สูตรเก่า ทานคู่ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เกี๋ยวทอด ปลาหมึกกรอบ อีกทั้งยังมีเมนู ของทานเล่น เครื่องดื่ม สเต็ก และ อื่นๆ ให้เลือก สำหรับผมถือว่า อิ่ม อร่อย สะดวก หาง่าย ราคาไม่แพง มีให้เลือกกินหลายอย่างและคุ้มมากครับ

บรรยากาศร้าน…ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ (เจ้าเก่าวินรถ S)

เป็นร้านแบบโอเพ่นครับ ริมถนนตรงวินรถS มีลักษณะเป็นเหมือนตึกแถว อยู่ท้ายซอย ตรงวินรถสองแถวสีฟ้า(รถS)  โต๊ะเก้าอี้ แข็งแรง มีที่พอจอดรถในตลาดได้ บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ อารมณ์นั่งทานก๋วยเตี๋ยว ชิลๆ ใจกลางตลาดปากน้ำ 

บรรยากาศ หน้าร้าน โล่งๆ ชิลๆ สบายๆ

เมนูแนะนำของทางร้าน

ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเมนูแนะนำ ต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟแน่นอน หรือจะเป็นเย็นตาโฟต้มยำก็เข้าที  แต่สำหรับคนชอบแบบจุใจแนะนำให้สั่ง พิเศษครับ เรียกว่า ทานลุกชิ้นและเครื่องเย็นตาโฟกันให้ฟินจนจุกไปเลย ทางร้านยังมี เมนูทานเล่นและเสต็กด้วย แถมตบท้ายที่ น้ำปั่น ชา กาแฟ น้ำอัดลม แล้วแต่ชอบเลยครับ

ด้านหน้าร้าน และ บรรยากาศ การจัดการภายในร้าน ครับ
เมนูก๋วยเตี๋ยว ของทางร้านครับ บอกเลย ไม่แพงและอร่อยครับ
เมนู ของทานเล่น และสเต็ก ครับ บอกแล้วมาที่เดียว คุ้ม
เย็นตาโฟต้มยำ เครื่องแน่นๆ น้ำซี้ดๆ
ชัดๆ เส้นหมี่เย็นตาโฟต้มยำ แซบๆ เครื่องแน่นๆ
เย็นตาโฟต้มยำ แซบซี้ด อร่อยสะใจ ดูที่สีน้ำซิครับ เห็นแล้วน้ำลายสอ

จุดเด่นของร้าน…ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ (เจ้าเก่าวินรถ S)

จุดเด่นจริงๆที่ต้องบอกเลยก็ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟของทางร้านครับ น้ำซอสที่ใส่มากับเย็นตาโฟทำให้ตัวน้ำซุปเย็นตาโฟ มีรสชาติ เปรี้ยว อม หวาน หอม กล่อมกลอมและอร่อยเลยทีเดียวครับ ในก๋วยเตี๋ยวก็ใส่แต่ของคุณภาพและอร่อยครับ ทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เกี๋ยวทอด ส่วนใครชอบ สไตล์ต้มยำ ขอแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหรือเย็นตาโฟต้มยำก็อร่อยครับ จุดเด่นอีกอย่างเลยที่ผมชอบ คือ มีสเต็กและของทานเล่นอย่างอื่นด้วย เรียกว่า แวะทีเดียว ครบและอิ่ม ราคาไม่แพง ครับ

การเดินทาง

  • รถส่วนตัว วิ่งเข้าตลาดปากน้ำ ฝั่ง ที่จะไปถนนสายลวด จุดสังเกตุร้านจะอยู่ในซอยที่ถัดจาก ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ประมาน 50 เมตร เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่กลางซอยครับ แนะนำให้เลี้ยวเข้าซอยก่อน อยู่ในซอยด้านขวามือ ตรงวินรถสองแถว ครับ
  • รถสาธารณะ สามารถนั้งรถสาธรณะที่วิ่งผ่านเข้าตลาดปากน้ำครับ ลงป้ายที่เลยจาก ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองครับ มองไปในซอยเป็นวินรถสองแถว ร้านอยู่ติดถนนเลยครับ กลางๆซอย ลงรถมาเดินเข้าไปที่ร้านได้เลยครับ

ร้าน…ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ (เจ้าเก่าวินรถ S) เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ และอาจหยุดตามวันหยุดเทศกาล บางเทศกาลครับ ให้ดี ลองโทรถามพี่เขาก่อนได้ครับ 091-881-3009 ครับ ร้านจะเปิดตั้งแต่เวลาประมาน 16.00-23.00 แต่ถ้าให้ดีให้รีบมานะครับ ร้านนี้เขาเด็ดจริงคนเยอะตลอด ของหมด อดอร่อย ไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ

 

 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”6″ sortorder=”110,109,111,112,113,114,115,116,117,118,119,120″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”240″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”0″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”1″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]